Cung cấp day chuyền sản xuất lò vôi công nghiệp kiểu đứng công suất 100-250 tấn/ ngày

tháng 12 27, 2017 |
Cung cấp dây chuyền sản xuất lò nung vôi công nghiệp kiểu đứng công suất 100-250 tấn/ ngày

Nguyên Lý hoạt động: chia làm 3 vùng nung
 - Vùng tiền nung: nhiệt độ 30-800oC
 - Vung Nung:nhiệt độ 850 -1200oC
 - Vùng sau nung: 1000- 60oC

Giải pháp giảm thiểu sự tiêu hao năng lượng hàng đầu
Trong dự án này, ở phái đáy sử dụng quạt đẩy nhiệt làm mát lên vùng nung lên vùng sấy, nó có thể lợi dụng đầy đủ khói nhiệt độ cao mà từ lò đáy lò đứng đi lên để làm nóng trước vật liệu, sẽ sấy một phần vật liệu , nâng cao sản lượng hệ thống 40%, năng lượng nhiệt nâng cao 30%. Trong hệ thống lọc bụi sử dụng máy lọc bụi kiểu túi, sẽ tiết kiệm điện với mức độ lớn. Vật liệu chịu lửa trong lò quay áp dụng gạch chịu lửa phức hợp, có thể giảm nhiệt độ thấp 400C, có thể giảm tiêu hao năng lượng với mức độ lớn.
Giữa lò đứng và gạch chịu lựa có lớp cách nhiệt, có thể giảm nhiệt độ 600C nữa, vậy thì có thể đạt trinh độ thấp nhất cùng ngành trong nước về sự tiêu hao năng lượng.


Nguyên lý hoạt động của dây chuyền sản xuất vôi công nghiệp Tân Phú

1. Vận tải và dự trữ nguyên liệu
Đá vôi với kích thước 20-40mm được vận chuyển về đến nhà máy, để trên bãi nguyên liệu. Sau khi qua rửa bằng nước rồi vận chuyền đến băng tải cao su với độ nghiêng lớn B1000 qua máy cấp liệu rung từ điện, sau đó cho lên Silo chuẩn bị tháo liệu tháo liệu, đá vôi với kích thước trên 10mm qua sàng phân loại sẽ đi vào két chứa đá vôi đã nghiền, đá vôi với kích thước dưới 10 mm sẽ được vận chuyền đến két chứa vật liệu bột, đá vôi đã đạt tiêu chuẩn sẽ được vận chuyền đến két chứa vật liệu của máy hòm nóng bằng băng tải cao su với độ nghiêng lớn B800.

2. Nung đốt đá vôi
Hệ thống nung đốt đá vôi cấu thành bằng lò đứng đường kinh từ 4-6m. Vật liệu sẽ được đưa lên đỉnh lò nung băng hệ thống cấp liệu, đồng thời cho nóng vật liệu bằng khói nhiệt độ cao mà từ phía đáy lò đứng đi lên đến 600-800oC, để phân giải một phần đá vôi, rồi đẩy vào vùng nung khi nhiệt độ đạt kỹ thuật. Qua gió lạnh mà máy quạt gió mang vào để giảm nhiệt độ cao xuống đến nhiệt độ thường dưới 650oC .

3. Vận tải sản phẩm
Vôi thành phẩm được xả theo chu kỳ qua băng tải cao su xích chở đến máy gầu tải NE500 rồi đưa vào phía đỉnh si lô vôi. Sau qua sàng phân loại, vôi đủ tiêu chuẩn với kích thước 5mm trở lên sẽ được chở đến tận si lô vôi hoạt tính qua băng tải cao su, vôi với kích thước 5mm trở xuống thì sẽ đưa vào si lô bột, si lô vôi hoạt tính và si lô bột đều có van dỡ liệu điện động.

4. Xử lý khói khí thải trên toàn bộ dây chuyền 
Khói khí thải nhiệt độ cao mà lò đứng nung đốt đi ra, sau khi trao đổi nhiệt với đá vôi trong lò đứng, nhiệt độ sẽ giảm đến 280oC trở xuống, qua máy làm lạnh đa ống, khói khí thải sẽ được giảm đến dưới 2000C, đi vào máy lọc bụi túi. Sau khi lọc bụi sẽ thoát vào không khí, hàm lượng bụi trong khói khí thải <50mg/m3.
Video lò đốt vôi công nghiệp
Quý khách tham khảo thiết bị Công ty Cung cấp:
1. Robot xếp gạch ( Robot gắp gạch ) tự động lê goong thay thế lao động 
2. Robot xếp hàng (robot xếp bao bì) (robot gắp hàng) lên pallet tự động
3. Đầu đùn ép gạch ( đầu đùn gạch) công nghệ bán khô
4. Bông treo trần lò nung tuynel cách nhiệt giảm trọng lượng lò nung
9. Dây chuyền sản xuất lò nung vôi công nghiệp kiểu lò đứng và kiểu lò ngang
https://sites.google.com/view/lovoicongnghieptanphu/trang-ch%E1%BB%A7

Read more…

Robot dỡ xếp carton từ container xếp lên pallet : C2

tháng 12 01, 2017 |
Robot dỡ xếp carton từ container xếp lên pallet C2: 

Các hộp và túi xếp chồng lên nhau được dỡ xuống từ các thùng chứa ở tốc độ cao, bởi C2. Các sản phẩm được đặt trên một băng chuyền cung cấp thức ăn cho một băng tải kính thiên văn.

Hệ thống có thể được kết nối trực tiếp với các hệ thống hậu cần hiện có.

C2 có dung lượng lên đến 3.000 hộp / giờ, tùy thuộc vào kích thước của hộp.

Hoạt động

Nhà điều hành có thể kiểm soát máy từ cabin thoải mái của mình. Các điều khiển của tay lái được thiết kế để người vận hành có thể thực hiện tất cả các hoạt động cần thiết với cần điều khiển, được hỗ trợ bởi một hệ thống điều khiển tiên tiến PLC. C2 được đưa vào thùng chứa từ trạm lắp. Các băng tải sau tự động sửa chữa cho sự khác biệt chiều cao. Công nghệ nâng nâng cao đảm bảo rằng mỗi lần có thể nâng lên tới 100 kg công suất.

An toàn

Máy được trang bị các cảm biến laser khác nhau để sửa lỗi của con người. Máy ảnh cho phép toàn bộ quá trình được nhìn thấy trong nháy mắt. Hệ thống được trang bị tiêu chuẩn với đường truyền ngang để nó có thể được điều khiển từ dock đến dock.

Tự động hóa

Phần mềm đặc biệt đã được phát triển cho C2 Container unloader. Các hoạt động lặp đi lặp lại đã được tự động hóa rộng rãi. Hệ thống này điều chỉnh chênh lệch chiều cao giữa thùng chứa và sàn giao nhận bằng cách nâng khung của hệ thống C2. Máy liên tục đo khoảng cách trong không gian có sẵn, ngăn ngừa thiệt hại. Người điều khiển có thể điều khiển hệ thống bằng hai cần điều khiển khi ngồi trên ghế ngồi thoải mái. Anh ta có thể giám sát toàn bộ quá trình trên màn hình.

Các ứng dụng

Copal C2 có thể được sử dụng trong tất cả các trung tâm hậu cần, nơi chứa các thùng chứa tiêu chuẩn và cao (20, 40 hoặc 45 ft) được dỡ xuống. Máy có thể được kết nối trực tiếp với hệ thống hậu cần nội bộ . Ví dụ như ở kho lạnh, kho hàng và trung tâm phân phối. Dĩ nhiên cũng có thể thực hiện phân loại bằng tay và pallet hóa.

Máy tiết kiệm thời gian và làm giảm sức lao động xuống mức không.

Tùy chọn

-Bếp kín và nóng lạnh dùng trong kho lạnh
-Buồng làm lạnh và khoang làm mát để thoải mái hơn
-Cabin áp suất cho không khí sạch
-Đầu đọc mã vạch
-Chức năng ghi nhãn
-Chức năng cân
-Kết nối với WMS hiện có
-Kéo & Spidergripper
-Găng tay tùy chỉnh cho các nhu cầu cụ thể của khách hàng

Dữ liệu kỹ thuật

Kích thước: L: 8475 mm - W: 2290 mm - H: 2210 mm
Kết nối nguồn:400 V 63 A (2x 32A), 5 cực

Quý khách tham khảo thiết bị Công ty Cung cấp:
1. Robot xếp gạch ( Robot gắp gạch ) tự động lê goong thay thế lao động 
2. Robot xếp hàng (robot xếp bao bì) (robot gắp hàng) lên pallet tự động
3. Đầu đùn ép gạch công nghệ bán khô
4. Bông treo trần lò nung tuynel cách nhiệt giảm trọng lượng lò nung
5. Dây chuyền sản xuất gạch tuynel công nghệ bán khô từ đất đồi
6. Dây chuyền sản xuất phân NPK
7. Dây chuyền sản xuất đá thạch anh nhân tạo
8. Dấy chuyền sản xuất bột đá

9. Dây chuyền sản xuất lò nung vôi công nghiệp kiểu lò đứng và kiểu lò ngang
Read more…

Robot dỡ xếp carton từ container xếp lên pallet

tháng 12 01, 2017 |
Robot dỡ xếp carton từ container xếp lên pallet : Thực tiễn đổi mới tiết kiệm thời gian và nhân lực


Copal C1 cấp bằng kỹ thuật tiên tiến và được cấp bằng sáng chế giải phóng các hộp đã nạp ở tốc độ cao từ một thùng chứa. Các hộp được pallet hóa đến một chiều cao 1,80 mét ở phía sau của máy. 

Container của bạn nhanh chóng được làm trống và xếp hàng với tốc độ trung bình 1.800 hộp / giờ mà không có nhân viên của bạn chịu tải vật lý. Tốc độ tối đa 3.600 hộp / giờ tùy thuộc vào kích thước và kiểu xếp chồng lên nhau của hộp. Vì vậy, Copal C1 không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn nhân lực.

Vận hành và an toàn

Người vận hành có thể vận hành máy hoàn toàn từ bên trong cabin thoải mái. Các điều khiển của tay lái được thiết kế để người vận hành có thể thực hiện tất cả các hoạt động cần thiết với cần điều khiển, được hỗ trợ bởi một hệ thống điều khiển tiên tiến PLC. C2 được đưa vào thùng chứa hoàn toàn để loại bỏ và xếp pallet các hộp. Hệ thống tự động sửa chữa cho các mức khác nhau giữa container và sàn giao nhận.


Kỹ thuật nâng tiên tiến đảm bảo rằng có thể nâng công suất lên đến 350 kg. Máy được trang bị nhiều cảm biến laser khác nhau để theo dõi tất cả các động tác do tay lái thực hiện. Copal C1 được trang bị máy ảnh để có thể xem toàn bộ hoạt động cùng một lúc.

Tự động hóa

Phần mềm đặc biệt đã được thiết kế cho Copal C1 Container Unloader & Palletizer. Ví dụ các hộp có thể được đặt trên các palet trong bất kỳ mẫu xếp chồng lên mong muốn, với một sự lựa chọn của euro hoặc pallet công nghiệp.


Không giới hạn số mẫu xếp chồng lên nhau có thể được sản xuất bởi Copal C1.
Các hoạt động lặp đi lặp lại đã được tự động hóa rộng rãi. Máy đo liên tục đo khoảng cách trong không gian có sẵn, ngăn ngừa thiệt hại. Người điều khiển có thể điều khiển hệ thống bằng cách sử dụng hai cần điều khiển khi ngồi trong một chiếc ghế thoải mái. Nhà điều hành có thể giám sát toàn bộ quá trình trên màn hình.

Tốc độ và giảm chi phí

Tùy thuộc vào kích cỡ hộp và kiểu xếp chồng, tốc độ tối đa 3.600 hộp / giờ là có thể. Vì vậy, máy tiết kiệm rất nhiều thời gian và nỗ lực thể chất. Các Container Container Unloader & Palletizer làm công việc trong ít hơn một nửa thời gian tiết kiệm 75% chi phí. C1 cũng giúp giảm rất nhiều chi phí khác.


Các ứng dụng

Bạn sử dụng các dụng cụ thích hợp như Multigripper , Frontgripper , Topgripper hoặc Pullplate , tùy thuộc vào hàng bạn đang dỡ hàng với Copal C1. Các bộ phận chân không đặt hàng nhanh chóng và an toàn trên băng tải con lăn. Các bộ phận chân không cũng có thể hoán đổi cho nhau.

Copal C1 có thể được sử dụng trong tất cả các trung tâm hậu cần , nơi có thể xếp dỡ được các thùng chứa tiêu chuẩn và có khối lượng cao. Ví dụ như kho lạnh, kho hàng và trung tâm phân phối. C1 được cung cấp tiêu chuẩn với không gian đệm cho palet trống và đầy đủ.

Tùy chọn
Copal C1 có thể được mở rộng với những thứ khác:

- Bếp kín và nóng lạnh dùng trong kho lạnh
- Buồng làm lạnh và khoang làm mát để thoải mái hơn
- Cabin áp suất cho không khí sạch
- Quét mã vạch
- Chức năng ghi nhãn
- Chức năng cân
- Topgripper , Frontgripper , Multigripper & Kéo
- Kết nối với bất kỳ hệ thống quản lý kho hiện tại
- Đo khối lượng tự động (AIBS)

Dữ liệu kỹ thuật

Kích thước: L: 8500 mm - W: 2300 mm - H: 2300 mm
Kết nối nguồn điện: 400 V 63 A (2x 32A), 5 cực
Công nghệ điều khiển PLC
Nhiệt độ môi trường:từ -10 ° C đến 40 ° C

Quý khách tham khảo thiết bị Công ty Cung cấp:
1. Robot xếp gạch ( Robot gắp gạch ) tự động lê goong thay thế lao động 
2. Robot xếp hàng (robot xếp bao bì) (robot gắp hàng) lên pallet tự động
3. Đầu đùn ép gạch công nghệ bán khô
4. Bông treo trần lò nung tuynel cách nhiệt giảm trọng lượng lò nung
5. Dây chuyền sản xuất gạch tuynel công nghệ bán khô từ đất đồi
6. Dây chuyền sản xuất phân NPK
7. Dây chuyền sản xuất đá thạch anh nhân tạo
8. Dấy chuyền sản xuất bột đá

9. Dây chuyền sản xuất lò nung vôi công nghiệp kiểu lò đứng và kiểu lò ngang
Read more…

Robot gắp hàng hóa

Robot gắp hàng hóa

Robot gắp hàng hóa

Máy xếp hàng tự động

Máy đóng bao tự động

Máy đóng bao tự động

Trang

Robot gắp hàng hóa

Máy đóng bao xếp hàng tự động

Máy xếp bao lên pallet


Công Ty TNHH Thiết Bị Máy Công Nghiệp và Xây Dựng Tân Phú

Văn Phòng Hà Nội:P 601, tầng 6, Hồng Hà, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Tư Vấn : 0912.628.539


Email: maygachtanphu@gmail.com
Robot xếp dỡ hàng hóa, Hệ thống điện tự động hóa công nghiệp, cung cấp dây chuyền sản xuất ! Convert by Robot xếp dỡ hàng hóa, Hệ thống điện tự động hóa công nghiệp, cung cấp dây chuyền sản xuất ! Template Convert.